Máy làm tỏi đen công nghiệp


Máy làm tỏi đen công nghiệp thường có công suất lớn: 30 - 50 - 100 kg cho 1 mẻ lên men.
Thường sử dụng để sản xuất thương mại, quy mô lớn, sản lượng nhiều, nhằm giảm giá thành trên  một đơn vị sản phẩm và tạo độ đồng đều cho thành phẩm.
Máy làm tỏi đen công suất lớn trước khi phải nhập khẩu từ Trung Quốc, Nhật Bản, nay Việt Nam đã có thể tự sản xuất được nên giá thành đã rẻ đi rất nhiều mà chất lượng không đổi.

Cấu tạo của máy thông thường gồm thân máy đóng bằng khung thép, vỏ tôn cán, bên trong có nhiều tầng để đặt tỏi. Máy nào cũng sẽ phải có bộ phận sinh nhiệt, bộ phận tạo đổ ẩm, bộ phẩn kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm bên trong. Ngoài ra, có những máy hiện đại hơn sẽ có bộ cảm biến nhiệt độ và độ ẩm bên trong và có màn hình hiển thị thông số ra bên ngoài.

Khác với máy gia đình hoàn toàn tự động do công suất nhỏ và độ ẩm tự sinh, máy công nghiệp cần có quy trình công nghệ sản xuất nghiêm ngặt thì tỉ lệ lên men mới cao. Ngoài ra, máy công nghiệp sẽ yêu cầu thời gian lên men lâu hơn.

Để đảm bảo thành phẩm tỏi đen lên men được bảo quản lâu, sau lên men ta nên sử dụng máy sấy để làm giảm độ ẩm trước khi đóng gói!

Hiện nay, LUVA cung cấp máy làm tỏi đen quy mô công nghiệp 30 -50 -100 - 200 kg... và hướng dẫn chuyển giao công nghệ và lắp đặt tại nơi sản xuất cho quý khách có nhu cầu.
Chi tiết xin liên hệ: 0975 336 922

2 nhận xét:

Thông tin liên hệ:
-------------------------

Tìm chúng tôi trên Facebook

Bài đọc nhiều

Scroll To Top